Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Thay đổi của nghỉ dưỡng Phan Thiết - Ocean Dunes

Đến nay số lượng dự án thuộc phân khúc này vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay, quy mô phát triển tập trung vào một số hạng mục mà không phải là một tổ hợp đa chức năng. Nhiều Resort nhưng để có được một điểm đến hấp dẫn để giữ chân du khách nhiều ngày là khá khó khăn ở Phan Thiết.

Khu du lịch nghỉ dưỡng vui chơi, giải trí tại những vị trí thuận lợi đang có cơ hội phát triển mạnh với khả năng đảm bảo được lợi ích 10% giá trị đầu tư trong một năm. Để bờ biển không bị chia vụn vặt, Bình Thuận chủ trương xét duyệt các dự án lớn hơn 5-10ha. Tỉnh cũng khuyến khích các nhà đầu tư nhỏ lẻ liên kết lại để tạo quy mô lớn hơn.




Trong 20 năm xây dựng và phát triển, du lịch biển Phan Thiết ngày càng có vị thế trên thị trường cả trong nước và quốc tế.  Vùng biển Bình Thuận luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư. Hiện nay, khu vực ven biển đã hiện diện rất nhiều dự án san sát nhau trong quá trình triển khai.

Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết là phân khúc mới phát triển nên lượng cung vẫn còn rất thấp. Cứ đến lễ tết, Phan Thiết lại không đủ buồng phòng phục vụ khách du lịch. Nhu cầu cảu khách luôn chọn view hướng biển, trong khi khu nghĩ dưỡng cao cấp lại khan hiếm là lý do thúc đẩy xây dựng dự án ven biển từ Bắc vào Nam.( Dự án OCean Dunes )

Bất động sản nghỉ dưỡng là điểm sinh lời hấp dẫn nhưng còn chưa được phát triển toàn diện, việc thu hút lợi nhuận từ các dịch vụ vui chơi giải trí, nhất là giải trí ban đêm đang khiến nhiều thị trường du lịch lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết… đánh rơi hàng triệu USD mỗi năm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét