Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Khách hàng Hà Nội quan tâm dự án Ocean Duens

Theo các chuyên gia, miền Trung, miền Nam được thiên nhiên ưu đãi cho sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, quanh năm có ánh nắng, nên thu hút được khách du lịch 4 mùa. Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc chỉ thu hút được khách vào mùa hè và tương đối ảm đạm vào mùa đông. Chính bởi vậy, hiệu quả kinh doanh cũng như suất sinh lợi tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Trung, Nam trở nên hấp dẫn. Điều này là lí do tiên quyết để hút dòng tiền của nhà đầu tư Hà Nội.

Rất nhiều những dự án lớn như Cocobay, Ocean Dunes, Gold Coast,  The Sunrise Bay… đã đổ bộ vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang,Quy Nhơn, Phú Quốc. căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẳng, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc,… được mua bởi khách hàng Hà Nội. Sự áp đảo của khách hàng Hà Nội khi đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Nam và miền Trung là một con số đáng chú ý. Đâu là nguyên nhân của “hiện tượng” này?




Mới đây, Công ty Cổ phần Thanh Yến chính thức công bố dự án Gold Coast tại Nha Trang với kết quả hơn 300 căn hộ được đăng ký giữ chỗ. Đa số các khách hàng đăng ký giữ chỗ đều đến từ Hà Nội. Với sự áp đảo của khách hàng Hà Nội, dự kiến sắp tới, công ty này lại tiếp tục giới thiệu dự án tại khách sạn Melia. Một dự án nghỉ dưỡng tại Phan Thiết (Bình Thuận) là du an Ocean Dunes Phan Thiết cũng đã và đang tiếp cận lượng khách tại Hà Nội trong thời gian tới. Trước đó, trong tháng 9, cũng tại Hà Nội, dự án Cocobay tại Đà Nẵng đã được The Impire giới thiệu tới khách hàng.
 
Không khó hiểu khi Hà Nội là nơi mà các chủ đầu tư các dự án nghỉ dưỡng phía Nam không ngại tốn tiền của, bằng mọi cách ưu tiên chiếm lĩnh thị phần trong mỗi lần mở bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét