Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Khu nghĩ dưỡng Ocean Dunes và các tour du lịch nghỉ dưỡng .

Ngoài  các dịch vụ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng biển Ocean Dunes, các dịch vụ tại đây cho phép mọi người tham quan và  trải nghiệm các địa danh nổi tiếng  theo tour du lịch nghỉ dưỡng biển Ocean Dunes Phan Thiết


1. Hòm Rơm



Hòn Rơm có rất nhiều bãi biển tắm hấp dẫn .Nơi đây thu hút khách du lịch với dòng nước trong veo, lãng mạn và không hề có đá ngầm hay sóng đập mạnh.Vào mỗi sáng hoặc chiều, bạn có thể tận hưởng ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn, khi tối đến bạn có thể nhìn trăng lên hay các dịp cắm lửa trại cho gia đình sum vầy.

2.Đồi Cát Bay



Đồi cát Mũi Né là cảnh đẹp nhiều lần tái hiện trong các tiểu phẩm điên ảnh, âm nhạc. Điểm nổi bật của đồi cát chính là cát có tận 18 màu sắc khác nhau và hình dáng kích cở của đồi cát rất đẹp lung linh, cuốn hút.Dịch vụ du lịch tạo điều kiện cho mọi người có thể thưởng thức cảnh đẹp cũng như góp mình trong các hoạt động vui chơi dành cho gia đình hoặc người thân tại Đồi Cát.

3.Làng chài Mũi Né

Tìm hiểu về cuộc sống của Làng chài Mũi Né và hải sản tươi sống ở đây là một điểm tham quam lý tưởng cho những người thích khám phá và mở rộng hiểu biết. Làng chài rất tấp nập lúc bình minh lên và yên ả khi mỗi chiều xuống. Bạn sẽ thấy được cuộc sống của người dân bình yên giản dị, chất phát nơi đây.Rất nhiều tàu thuyền đánh cá với đầy đủ màu sắc neo đậu trên mặt nước, sự nhộn nhịp và đông vui của khu chợ quê,…

4.Tháp chàm Po Sah Inư



Cách trung tâm Tp Phan Thiết 7km về hướng Đông-Bắc  là khu di tích đền tháp Chăm còn lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm ngay trên đồi Bà Nài, chắt lọc được những tinh hoa , kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ kỳ bí ở đây. Đây là một trong những cụm tháp Chàm cổ mà còn nguyên vẹn.Cách đó không xa khu tháp còn có một địa danh nổi tiếng gắn liền tên tuổi nhà thơ " Hàn Mặc Tử " là Lầu Ông Hoàng.

5.Lâu Đài rượu vang RD



Được xây tại khu đô thị Sea links City, cùng với dự án Ocean Dunes Phan Thiết đây là hai dự án được xây dựng Lâu Đài dành cho tất cả khách tham quan. Cảm tác từ  rượu vang Napa Valley, vùng California Mỹ, lâu đài về rượu vang RD mang lối kiến trúc cổ của châu Âu, mái vòm rất cổ kính nhưng lại tô lên nét trang nhã, sang trọng và thanh cao.


*** Mọi liên chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline : 0907 33 8889





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét